Wednesday, October 24, 2007

Nandito Ako (english subtitle)

Duration: 05:50 minutes
Upload Time: 2007-10-17 23:02:21
User: mebless15
:::: Favorites
:::: Top Videos of Day
Description:

Nandti Ako; Thalia Well i try to translate it in English, n i Hope i Did it Right.. ENJOY!! comment n subscribe....lol NANDITO AKO Tagalog English Mayroon akong nais malaman I need to know something Maaari bang magtanong Can I pls ask Alam mo bang matagal na kitang iniibig U know Ive been loving u 4 a long tym Matagal na kong naghihintay Ive been waiting 4 a long tym Ngunit mayroon kang ibang minamahal But now, Ur loving Someone else Kung kaya't ako'y di mo pinapansin And dats y ur Ignoring me Ngunit ganoon pa man even though, its just like dat Nais kong malaman mo I definitely want you to know Ang puso kong ito'y para lang sa iyo dat this Heart of mine is Only 4 U Nandito ako umiibig sa iyo I Am here Loving U Kahit na nagdurugo ang puso Even if my heart is bleeding Kung sakaling iwanan ka niya And if he/she leaves you Huwag kang mag-alala U Dont have to Worry about it May nagmamahal sa iyo Someone is Loving U Nandito ako I am here Kung ako ay iyong iibigin If U r Going to Love me 'Di kailangan ang mangamba U dont have to doubt Pagkat ako ay para mong alipin Because i am like ur servant Sa iyo lang wala nang iba Just You, no One Else Ngunit mayroon kang ibang minamahal But now, Ur loving Someone else Kung kaya't ako'y di mo pinapansin And dats y ur Ignoring me Ngunit ganoon pa man even though, its just like dat Nais kong malaman mo I definitely want you to know Ang puso kong ito'y para lang sa iyo dat this Heart of mine is Only 4 U Nandito ako umiibig sa iyo I Am here Loving U Kahit na nagdurugo ang puso Even if my heart is bleeding Kung sakaling iwanan ka niya And if he/she leaves you Huwag kang mag-alala U Dont have to Worry about it May nagmamahal sa iyo Someone is Loving U Nandito akoo I am heree Nandito ako umiibig sa iyo I Am here Loving U Kahit na nagdurugo ang puso Even if my heart is bleeding Kung sakaling iwanan ka niya And if he/she leaves you Huwag kang mag-alala U Dont have to Worry about it May nagmamahal sa iyo Someone is Loving U Nandito akoo I am heree

Comments

Thalika1 ::: Favorites
x fin entiendo de q canta thalia en esta cancion. gracias
07-10-21 09:40:33
__________________________________________________
mebless15 ::: Favorites
de nada,ur welcome, abla pukito espanyol..hehe
07-10-21 14:00:47
__________________________________________________

No comments: